đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Trung quốc bào chế nhiều thuốc quý từ nấm linh chi


Hiện nay,các nhà khoa hoc trên thế giới nghiên cứu có gần 200 loại nam linh chi(một loại thảo dược quý),đặc biệt có 14 loại chứa nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.



Với phương pháp truyền thống loại thảo dược linh chi thường được sấy khô để sắc uống, nhưng ngày này công nghệ sinh học phát triển linh chi trở thành một loại thuốc rất dễ sử dụng.

Trong số các loại nấm được nghiên cứu loại nào có hoạt chất sinh học tốt như: đường, protein, axit amin...để từ đó các nhà khoa học bào chế thành nấm linh chi.

Các nhà khoa học Việt Nam đang bước đầu quá trình phân giải hoạt chất sinh học có trong nấm linh chi, thì tại Trung Quốc linh chi đã được chiết xuất thành công. Bắt đầu chỉ từ sợi khuẩn nấm, các nhà khoa học đưa chiết xuất trong phòng thí nghiệm hoàn toàn được khử vô trùng kết hợp công nghệ số . Bên cạnh làm chủ công nghệ chiết xuất , họ lại một lần nữa thành công là dùng công nghệ chiết xuất đó sáng tạo nên những viên thuốc uống rất dễ dàng , thuận tiện cho người sử dụng.

Thành công mà các nhà khoa học trung quốc đem lại trong việc nghiên cứu linh chi rất lớn đối với người khỏe cũng như người bệnh. Với hàm lượng đường đa rất cao giúp cơ thể hấp thu 1 cách dễ dàng mà không gây thêm tình trạng béo phì. Linh chi ít có tác dụng phụ với những lọai thuốc hay thực phẩm khác, vì vậy nó mang lại chức năng phục hồi và bảo vệ sức khỏe trong mỗi cơ thể chúng ta . Trải qua thời gian kiểm nghiệm thực tế, linh chi minh chứng cho mọi người rằng hiệu quả rất cao đối với người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bệnh hô hấp, mỡ nhiễm máu, bệnh tim mạch, bệnh ung thư...

Qua những ưu điểm có được trong loại nấm linh chi, các nhà khoa học việt Nam tin rằng một ngày không xa sẽ tự mình nghiên cứu, chiết xuất thành công viên thuốc mang các hoạt chất sinh học quý giá này. Tạo nên một sản phẩm từ nguyên liệu thảo dược quý đưa ngành công nghiệp dược phẩm nước nhà phát triển theo hướng an toàn, thân thiện với môi trường và có giá trị hàng hóa cao.

Mua nấm linh chi uy tín tại của hàng Lương Tấn OanhLƯƠNG TẤN OANH
THÔN 4 - TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM 
MOBILE : 0905.218 232 - 0986.499 414 
Website: nam lim xanh, 
nam lim xanh Quang Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh