đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Bột sinh khối nấm Linh chi



Nam Linh Chi quả thể đã được biết đến gần 4000 năm ở Trung Quốc, được sử dụng cho vua chúa và những người có đặc quyền như loại thuốc cổ truyền được mệnh danh là “Thần dược” bởi tác dụng dược lý và chữa bệnh của nó.
Ngày nay Linh Chi đã được các nhà khoa học xác định có 119 chất chứa trong quả thể nấm cũng như trong sợi nấm song các hoạt chất của nó còn phụ thuộc vào nuôi trồng, chủng giống và điều kiện sinh thái. Sinh Linh là sản phẩm được sản xuất từ sợi của nhiều chủng nấm Linh Chi Ganoderma lucidum (Hồng Chi) theo công nghệ đặc biệt lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam của PGS.TS Nguyễn Thị Chính, nguyên giảng viên chính bộ môn Vi sinh – Khoa sinh học - Trường đại học KHTN – ĐHQG Hà Nội. Sản phẩm này thuộc dự án sản xuất thử cấp nhà nước đã nghiệm thu đạt xuất sắc và được giải thưởng sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2002. Sản phẩm được đăng ký chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Được tặng Huy chương vàng và bằng chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn.

Sinh Linh đã được các nhà khoa học thuộc đề tài hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc phân tích thành phần và thử nghiệm trên chuột, trên lâm sàng tại một số bệnh viện cũng như nhiều người sử dụng trong phòng chống một số bệnh có kết quả tốt. Các thành phần và hoạt chất có trong Sinh Linh  như protein 16,4%, đường 20,5%, lipid 2,29%, các nguyên tốt khoáng, vitamin C, …, các enzym như xenlulaza, amylaza, proteaza khá mạnh giúp cho tiêu hoá. Hoạt tính kháng sinh chống một số vi khuẩn gây bệnh, gây ngộ độc thức ăn. Đặc biệt, thành phần chống u 1,3-β-D-Glucan khá cao 20 – 36%. Khả năng chống oxy tự do với liều 216μg/ml ức chế 59,9%. Khả năng chống tế bào ung thư sarcoma 180 trên chuột thí nghiệm đạt 87,06%.Khả năng chống tia xạ được thử nghiệm trên chuột cũng cho kết quả tốt. Tác dụng chống tác hại của tia tử ngoại gây đột biến gen đối với tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae với liều Sinh Linh trong môi trường 2% thì tỷ lệ sống sót của tế bào nấm men cao gấp 7 lần so với đối chứng.

Sản phẩm Sinh Linh đã được đề tài cung cấp cho 39 bệnh nhân ung thư gan nguyên phát ở giai đoạn muộn ở Bệnh viện K, cho 8 bệnh nhân HIV/AIDS ở Bệnh viện Đống Đa, 10 bệnh nhân tiểu đường ở Bệnh viên Hà Tây,  10 bệnh nhân làng Ung thư Phú Thọ,…. Ngoài ra còn nhiều bệnh nhân đã sử dụng như bệnh nhân ung thư gan, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư xương, ung thư buồng trứng,… và một số bệnh nhân mắc các bệnh khác như viêm gan B, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, viêm loét dạ dày, dị ứng, viêm đại tràng,… Kết quả cho thấy Sinh Linh có tác dụng tốt đối với sức khoẻ người bệnh như tăng hệ miễn dịch, tăng khẩu vị ăn uống, giảm đau, trung hoà chất độc, chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa khối u, ung thư và làm cho con người khoẻ mạnh, trẻ và đẹp hơn.

Sinh Linh có thể dùng để ăn hoặc uống thường xuyên mà không có phản ứng phụ.

Bạn hãy dùng thử Sinh Linh sẽ thấy tác dụng kỳ diệu của nó đối với sức khoẻ. Sinh Linh khi dùng với nước ấm và mật ong có mùi thơm ngọt, có tác dụng làm đẹp cho mọi người. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh