đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Nấm Lim Xanh Phòng & chống ung thư chất lượng tốt giá cực mềm


Chào các bố mẹ, tình hình là nhà em có ông chú nhà ở khu vực rừng Quảng Bình đây là rừng giáp với biên giới Lào,có vào rừng hái được một ít nam lim xanh đảm bảo với các bố mẹ đây là loại nấm thửa do chính tay chú em là người đi rừng chuyên nghiệp hái nhé không lo về chất lượng ạ vì nấm nhà chú em hái để nguyên cây nấm chỉ phơi khô thôi. Nấm được hái là nấm mọc ở gốc,rễ của cây lim. Em thấy thực tế nhà em đã mua ở thị trường các loại nấm ý đã qua "chế biến" họ cắt lát thái nhỏ nên mình không kiểm soát được chất lượng của cây nấm. Từ nhu cầu của gia đình em và cũng muốn giúp các bố mẹ có nhu cầu mua được nấm có chất lượng tốt mà giá cả rất mềm, tiết kiệm được một khoản kha khá thì em xin lập toppic này xem bố mẹ nào có nhu cầu thì ủng hộ chú em với nhé. giá bán 1 kg nấm lim xanh là 2 triệu 700 nghìn các cây nấm đều có mầu như gỗ lim ý ạ.Các bố mẹ cứ yên tâm về chất lượng đi ạ vì nhà em có đưá em bị bệnh cũng đang sử dụng nấm này. em có thể freeship cho các bố mẹ ở nội thành hà nội. các bố mẹ có thể kiểm tra chất lượng thoải mái trước khi lấy hàng nhé.
Sau đây là một số thông tin để các bố mẹ tham khảo nhé

Theo tài liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman thuộc Đại học Pennsylvania thì ngoài không biết bao nhiêu chất dinh dưỡng, nấm còn có nhiều hóa chất làm hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu, ung thư và không biết bao nhiêu chứng nan y khác. Cụ thể như:
* Nấm Lim xanh chữa bệnh ung thư:
Đối với ung thư giai đoạn đầu, nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y trong việc chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung..v…v… Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.
Trong nấm lim xanh có các chất kiềm chế tế bào ung thư, các hóa chất đó là:
- Letinan(trong shiftake) Kết qủa tìm thấy trong các phòng thí nghiệm ,nếu dùng chất này các tế bào miễn nhiễm như T và B-lymphocyte của động vật đươc thử tăng trưởng và đàn áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu (suppress tumor development).
- Aromatase inhibitor đàn áp chất men aromatase (enzyme aromatase) chất này biến androgen đưoc coi là kích thích tố dương ( male hormone) trở thành estrogen đuợc coi là kích thích tố âm (female hormone). Làm hạ kích thích tố âm sẽ làm giảm nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến (prostate) và một vài loại ung thư vú.
- Aromatase inhibitorcó rất nhiều trong Nấm Lim Xanh Crimini và Portobello.
- Alpha reductase, Một loại men (enzyme) thấy trong Nấm Lim Xanh. Chất này ngăn chặn sự biến thể của testosterone thành dihydrotestosterone (DHT) một loại kích thích tố khởi xướng ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến (prostate)

* Chế phục mỡ trong máu ( cholesterol control)
Mỡ trong máu cao là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim. Không biết bao nhiêu chương trình nghiên cứu cho biết bệnh nhân nào có nhiều chất mỡ xấu trong máu (LDL) nếu dùng ‘statin drugs” sẽ giảm đươc bệnh tim đột xuất (heart attacks) từ 25% tới 50%.

* Chống oxyhoá (antioxidant activity)

Trước kia ai cũng nghĩ là không có gì đáng bàn tới trong vụ chống oxy hoá trong cơ thể, nhưng mới đây bác học thấy trong loại nấm này có chất Lergothioneine, một chất chống oxy hoá chỉ tìm thấy trong Nấm Lim Xanh.

* Nấm Lim xanh thường dùng để trị: 
1. suy nhươc thần kinh, chóng mặt, mất ngủ.
2. viêm khí quản mãn tính, bệnh ho lao do nhiễm bụi silic.
3. viêm gan, huyếp áp cao.
4. đau mạch vành tim.
5. đau dạ dày, chán ăn.
6. thấp khớp, thống phong. 
7. làm tăng sự miễn dịch của cơ thể, làm mạnh gan, cô lập và diệt các tế bào ung thư. Acid ganodermic có tác dụng chống dị ứng và chống viêm.



Phương pháp chế biến 
- Nấm Lim khô thái lát (càng mỏng càng tốt), dùng khoảng 30g (nếu nhiều sẽ đắng khó uống), cho vào 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút, sau đó uống nóng hoặc cho tủ lạnh (nên nấu vào buổi sáng để uống hết trong ngày). Bã còn lại có thể đun uống tiếp lần 2. Có thể đun cùng long nhãn, táo khô, cam thảo cho dễ uống. Nấm Lim (Linh Chi) sau khi đun uống xong có thể đắp mặt để dưỡng da. Uống liên tục khoảng 1 tuần bắt đầu có cảm giác người khỏe mạnh, ăn ngủ ngon.
- Cho nấm Lim thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày.
- Nghiền Nấm Lim thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

Nhiều người mua nấm lim xanh rất hoang mang trước việc không biết cách phân biệt giữa nấm lim thật, mọc tự nhiên trên cây lim xanh trong rừng với các loại nấm khác. Qua bài viết này tôi giải đáp về việc phân biệt giữa nấm lim thật với nấm lim giả như sau:

- nấm lim xanh tự nhiên trong rừng có hình thức xù xì, rất xấu so với các loại nấm trồng nhân tạo. Sự thật là nấm trồng nhân tạo nhìn không thể xấu như nấm lim tự nhiên trong rừng, bởi người trồng nấm trong điều kiện nuôi trồng cây nấm sinh trưởng tốt nên không có hình thức xấu. Chỉ khó phân biệt nhất là giữa nấm lim xanh mọc trên cây lim với các loại nấm cũng mọc trong rừng nhưng là trên các loại cây khác chứ không phải trên cây Lim Xanh ở Quảng Nam. 
nấm lim xanh tự nhiên thường có sáu loại, tương ứng với các tài liệu cổ ghi nhận. Mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ, xích hay hồng linh chi. Mọc từ vỏ cây lim Xanh ra loại nấm đen, hắc linh chi. Mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng, bạch linh chi. Mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng, hoàng linh chi. Gọi là nấm đen hay hắc linh chi, nhưng thực tế nó không có màu đen thực sự mà là màu nâu xám ngả đen. Ngoài ra còn có Thanh chi ( nấm lim xanh màu xanh) và Tử Chi ( nấm lim xanh màu tím). Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm mịn như nhung, có thể có lỗ chỗ vết sâu đục nhỏ li ti.

nấm lim xanh gồm 6 loại, nhưng rất ít khi người ta gặp được Bạch Chi và Thanh Chi.

- nấm lim xanh rất đắng, nếu ngồi trước đống nấm Lim xanh khoảng 3 phút bạn sẽ thấy có vị ngăm ngăm đắng ở cuống họng như vừa nhỏ thuốc đau mắt.

- Cũng là nấm lim xanh nhưng mọc ngang trên thân cây Lim và không có cọng, loại này dày, to nhưng rất nhạt, hầu như không có tác dụng trị bệnh.

- Bã của nấm lim xanh sau khi đun lấy nước bỏ ra ngoài rất khó thiu và hỏng.

- Nước nấm lim xanh sau khi đun nếu để qua một ngày sẽ có thoang thoảng mùi Cá Khô.
Trên đây là những gì em đọc và tìm hiểu được và qua cả thực tế nữa.Các bố mẹ cứ tìm hiểu các thông tin thoải mái nhé.
bố mẹ nào có nhu cầu thì ủng hộ chú em nhé. đảm bảo nấm của chú em cung cấp không làm cho các bố mẹ thất vọng.

Mua nấm linh chi uy tín tại của hàng Lương Tấn OanhLƯƠNG TẤN OANH
THÔN 4 - TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM 
MOBILE : 0905.218 232 - 0986.499 414 
Website: nam lim xanh, nam lim xanh Quang Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh