đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Mỹ phẩm từ linh chi.



Nấm linh chi hiện vẫn là loại dược liệu cao cấp nhất, ngoài khả năng chữa bệnh còn ngăn chặn sự lão hóa da và phục hồi các tổn thương da do tia cực tím và gốc tự do. Chiết xuất linh chi đã được sử dụng trong sản phẩm dưỡng da cho nữ giới.

Từ xa xưa, linh chi đã được thế giới đánh giá rất cao bởi loại nấm quý hiếm này có những công dụng vô cùng đặc biệt. Ngày nay, linh chi vẫn được xếp vào hàng cao cấp nhất của dược thảo thiên nhiên, có tác dụng chữa bệnh ung thư, đau nhức, ho, huyết áp cao, suy nhược, chứng mất ngủ, loét dạ dày.

Viện nghiên cứu Nippon Menard (Nhật Bản) đã tìm hiểu sâu tác dụng của nó trong lĩnh vực làm đẹp và nhận thấy, tinh chất linh chi đen ngăn cản sự tích tụ của các sản phẩm cặn bã, dư thừa của quá trình chuyển hoá. Nó cũng kìm hãm sự co ngắn của telomere (thước đo của sự lão hoá gene), nhờ vậy mà kéo dài sự sống của tế bào.

Còn tinh chất linh chi đỏ góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới. Bộ sản phẩm dưỡng da Embellir đã ra đời từ những nghiên cứu này, với chiết xuất của cả 2 loại nấm linh chi.

Một loại dược thảo khác cũng được nghiên cứu để đưa vào mỹ phẩm dưỡng da, đó là hoa quỳnh, vốn được gọi là "hoa của ảo ảnh" do vẻ đẹp kỳ diệu mà mong manh của nó. Tinh chất hoa quỳnh tăng cường sức sống của da, bình thường hoá sự trao đổi chất. Nhờ vậy, da trở về trạng thái khoẻ mạnh và tránh các vấn đề như sạm, nám, nhăn hay mất nước. Chiết xuất loài hoa này có trong các sản phẩm mang tên Tsukika.  
Mua nấm linh chi uy tín tại của hàng Lương Tấn OanhLƯƠNG TẤN OANH
THÔN 4 - TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM 
MOBILE : 0905.218 232 - 0986.499 414 
Website: nam lim xanh, nam lim xanh Quang Nam
Nguồn Sambactrieutien.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh