đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Thành phần của nấm linh chi


Qua quá trình nghiên cứu về nấm linh chi các nhà nghiên cứu xác nhận rằng nam linh chi có 2 thành phần chính. Lương tấn Oanh xin tổn hợp lại về đặc điểm và tác dụng của 2 thành phần này.

Đặc điểm: thành phần này có rất nhiều trong nấm linh chi và dễ tan trong nước

Tác dụng: chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp.

Đặc điểm: axit Ganoderic nên khi uống sẽ thấy cảm giác hơi chua và đắng nhẹ. Đây chính là vị đặc trưng của nấm Linh chi. Người sành nấm linh chi sẽ dựa vào dầu hiệu này để so sánh và phân biệt chất lượng nấm linh chi

Tác dụng:

- Thành phần triterpenes của nấm linh chi rất tốt cho gan - giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

- Hợp chất đường đa phân tử polysaccharides giúp tăng cường chức năng miễn dịch và cũng là những chiến binh tiêu diệt ung thư.
- Trong một số nghiên cứu gần đây, linh chi được chứng minh là giúp “đánh bật” ung thư theo nheieuf cách khác nhau, chẳng hạn như thử nghiệm trên động vật, kết quả cho thấy linh chi có thể ngăn ngừa di căn.

Hoạt chất alkaloid(có chứa nito) và adenosine trong nấm linh chi rất hữu dụng trong việc làm giãn mạch máu. Điều này đồng nghĩa với nấm linh chi giúp mạch máu giãn nở, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương, điều hòa huyết áp

** Chú ý: Nên sử dụng nấm linh Chi đều đặn một thời gian để có thể thấy rõ tác dụng của nấm linh chi trong việc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh