đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Nấm linh chi được trồng tại hà Giang


Sở NN và PTNT tỉnh Hà Giang cho biết sau 2 năm thực hiện dự án trồng và sản xuất nấm linh chi chất lượng cao trên địa bàn tỉnh đến nay toàn bộ sản phẩm nấm linh chi đã cho thu hoạch. Từ kết quả này cho thấy nấm linh chi phát triển tốt, phù hợp với điều kiện tự nhiên và môi trường ở Hà Giang.

Dự án do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trần Duy, đơn vị chuyên cung cấp phân bón, hạt, rau củ giống trên địa bàn thành phố Hà Giang làm chủ dự án; được triển khai trồng thử nghiệm tại một số hộ gia đình ở phường Minh Khai, thành phố Hà Giang và địa điểm sản xuất và chế biến được triển khai xây dựng tại Km8, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Với việc trồng và sản xuất nấm linh chi thành công bước đầu, dự án mở ra hướng làm ăn mới cho bà con nông dân, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đồng thời góp phần không nhỏ vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của tỉnh Hà Giang.

Đối với ngành dược phẩm đây cũng là một bước ngoặt, từ đây ngành dược có thể sẽ nghiên cứu ra các công thức để chế biến thành các chế phẩm khác từ nấm linh chi như: cao linh chi, viên linh chi nguyên chất .....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh