đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Những cách ăn giảm cân dễ dàng hơn


Những cách ăn giảm cân dễ dàng hơn^^

Giảm và giữ được số cân lý tưởng là điều bạn muốn nhưng chưa thực hiện được? Đừng lo, hãy làm theo những cách dưới đây, đảm bảo bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra đấy.

Tổng năng lượng bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày là bao nhiêu? Rất nhiều chị em giảm cân bằng cách chỉ ăn mỗi ngày 1 bữa. Thế nhưng, bữa ăn đó lại quá nhiều tinh bột, thịt, cá và chất béo. Lượng mỡ không tan đi mà có phần dày hơn. Thế là bạn uống giấm cho tan mỡ. Bên cạnh đó, thuốc tiêu mỡ, kem tan mỡ… được dùng một cách vô tội vạ. Vậy mà số cân vẫn không hạ xuống. Đã thế bạn còn bị đau dạ dày do tác động của giấm. Bạn thắc mắc: đâu là phương pháp giảm cân khoa học và phù hợp nhất? Chỉ 3 bước thôi, bạn thử xem nhé.

Chia nhỏ bữa ăn
Ăn 5 – 6 bữa/ngày với tổng năng lượng phù hợp, giúp bạn không thể tăng cân. Hai bữa chính cần lượng đạm vừa đủ, khoảng 30 – 50g thịt, 70 – 90g cá để duy trì sức khỏe. Mỗi bữa chỉ nên ăn nửa bát cơm, nhiều rau và ăn chậm.

Bạn có thể ăn canh, trái cây trước bữa chính sẽ giảm được năng lượng nạp vào mà vẫn no bụng. Bữa phụ chỉ nên dùng thực phẩm ít béo, ít ngọt như một ly sữa đậu nành không đường; trái cây ít ngọt như mận, lê, bưởi; đĩa rau luộc hoặc trái bắp nướng không thêm mỡ hành.

Uống nhiều nước
Nước lọc làm mát cơ thể, loại trừ độc tố và ngăn chặn sự thèm ăn. Uống khoảng 2 – 2,5l nước/ngày, uống từ từ và uống trước khi ăn. Uống nhiều nước giúp giảm lượng mỡ thừa đáng kể.

Giảm cân với bí đao
Chỉ ăn những món chế biến từ bí đỏ, thỉnh thoảng ăn thêm một ít súp thịt viên từ hỗn hợp thịt bò, trứng và bí đỏ, bạn có thể giảm được 8kg sau 14 ngày. Khi giam can với bí đỏ, bạn cần uống nhiều nước, hạn chế muối, đường, ăn nhiều trái cây và không ăn sau 6 giờ chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh