đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Giảm cân nhanh bằng cách nào?


Giảm cân nhanh

Sau khi sinh tôi bị tăng cân đột biến, các vòng của tôi bằng nhau nên tôi mất hết tự tin khi ra ngoài. Hiện nay con tôi đã 4 tháng tuổi, tôi vẫn đang cho con bú, tôi đang chuẩn bị đi làm, công việc của tôi lại cần hình thức nên tôi rất sợ béo. Xin tư vấn giam can hãy chỉ cho tôi phương pháp để giảm cân nhanh nhất và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. ( Hoàng Lam, Hà Nội)

Trả lời ( Tư vấn giảm cân - Dịch vụ thuoc giam can)

Theo như chị kể thì hiện tại chị đang cho bé 4 tháng tuổi bú sữa mẹ, mà chị lại không cho biết chiều cao và số cân nặng hiện có thì chúng tôi chưa thể tư vấn cụ thể cho chị được.

Nuôi con bằng sữa mẹ sẽ giúp trẻ có sức khỏe tốt và thông minh. Vì quyền lợi của trẻ, chị nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý đủ dinh dưỡng để đủ sữa cho bé bú ít nhất đến 1 tuổi, đồng thời tăng cường vận động để có thân hình cân đối. Chế độ ăn cần đủ chất đạm, vitamin và chất khoáng. Nên uống đủ nước, mỗi ngày từ 2 đến 2,5 lít. Chế độ ăn không thừa năng lượng, tăng cường vận động từ các loại hình phù hợp với chị như đi bộ, tập aerobic.

Khả năng hấp thu và chuyển hóa của mỗi người khác nhau. Chúng tôi không biết chế độ ăn và luyện tập hiện nay của chị như thế nào và tình trạng thừa cân của chị ở mức độ nào, cũng như nguyên nhân nào gây tình trạng thừa cân này, nên không thể tư vấn cụ thể cho chị. Nếu chị thực sự muốn giảm cân an toàn, Chị cần liên hệ với bác sĩ dinh dưỡng để có chế độ dinh dưỡng hợp lý vừa đảm bảo nuôi con bằng sữa mẹ và vừa giam can để không ảnh hưởng đến công việc của chị.

Chúc chị yên tâm nuôi con bằng sữa mẹ và có vóc dáng mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh