đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Cách dùng nấm lim xanh

Nam lim xanh rất an toàn và thân thiện với người sử dụng, nhưng trong lần uống đầu tiên, một số người dùng sẽ có cảm giác khó chịu do cơ thể chưa kịp thích nghi.

Công dụng của Nấm lim xanh

Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidum mọc trên cây lim xanh tự nhiên trong rừng nguyên sinh còn có tên gọi khác tùy theo tiếng địa phương là nấm liêm, nấm lim.
Công dụng của nấm lim xanh theo "Thần nông bản thảo" xem nấm lim xanh còn có giá trị hơn cả nhân sâm; hay trong "Bản thảo cương mục" cũng có đề cập đến các dược tính quý giá của nấm lim xanh. Theo y học hiện đại, nấm lim xanh có những tác dụng chính như sau:

Nhóm các tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa: Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu); xơ gan, gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp, đau nhức khớp; tiểu đường (đái tháo đường); đau dạ dày, đại tràng…

Nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng: Giải độc gan (do rượu, bia, độc tố) hay còn gọi là ngộ độc cồn etylic trường diễn hoặc cấp tính; tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu; giảm cao huyết áp; giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân); giải độc, thanh lọc cơ thể…

Những lưu ý trong liều dùng và cách sử dụng
Nấm lim xanh rất an toàn và thân thiện với người sử dụng, nhưng trong lần uống đầu tiên cơ thể có thể chưa thích nghi. Do đó sau liều uống đầu tiên, nếu có cảm giác buồn nôn hoặc chóng mặt hoặc bất kỳ dấu hiệu nào khác đối với cơ thể thì đề nghị giảm liều dùng tối thiểu được chỉ định xuống ít nhất một nửa và điều chỉnh tăng dần lên đến lượng thích hợp nhất cho cơ thể trong những lần dùng tiếp theo. 

Liều dùng tối đa theo khuyến cáo có thể lên đến 200% so với liều dùng tối thiểu cho mỗi mục tiêu điều trị, hỗ trợ điều trị hoặc phục hồi chức năng, miễn là cơ thể dung nạp tốt và không có sự khó chịu nào do dư thừa và thải nạp dược tính. Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý để phát huy tối đa hiệu quả của thực phẩm chức năng này như sau:

- Tránh uống cùng thời điểm với thuốc Tây, nên dùng trước hoặc sau 30 phút để phát huy tối đa hiệu quả.
- Không thay thế các thuốc Tây y, không tự ý từ bỏ hoặc ngưng sử dụng các thuốc, liệu pháp Tây y theo phác đồ điều trị của bác sỹ.
- Không có tác dụng phụ, dùng song song với mọi phương pháp điều trị khác.
- Khuyên dùng ngay cả khi cơ thể bình thường để ngăn ngừa bệnh tật.
- Bã nấm sau khi sử dụng có thể tán (giã) nhỏ dùng đắp mặt để dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn và tàn nhang, giúp da sáng và mịn màng hơn.

Theo chuyên gia tư vấn trong bảy ngày sử dụng đầu tiên, chất lượng sống cải thiện rõ rệt, ăn khỏe, ngủ ngon, đi tiểu nhiều (cơ thể tự động xả độc). 

Trong thời gian tiếp theo, cơ thể đã quen do đó không cảm nhận rõ, nhưng hoạt chất của nấm vẫn âm thầm phát huy cho giấc ngủ sâu hơn; cải thiện sức khỏe cơ thể tiến triển dần cho đến giảm hoặc lành bệnh. Hiệu quả thấy rõ sau từ 2 đến 5 tháng sử dụng nấm liên tục không ngắt quãng, tùy theo loại bệnh và thể trạng bệnh nhân. Sau hai tháng sử dụng nên xét nghiệm lại cơ thể để thấy công dụng kỳ diệu của nấm lim xanh. 

Liều dùng tối thiểu đối với các mục tiêu y tế - sức khỏe cần được chỉ định cụ thể, có thể tham vấn việc sử dụng nam lim xanh từ đơn vị có đủ điều kiện kinh doanh nấm lim xanh theo quy định pháp luật để tránh việc sử dụng bừa bãi làm giảm hiệu quả điều trị. Người dùng có thể tham khảo thêm hướng dẫn về cách thức sử dụng nấm lim xanh tại: namlim.net.vn

LƯƠNG TẤN OANH
THÔN 4 - TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM 
MOBILE : 0905.218 232 - 0986.499 414
Chi tiết xem tại: nam lim xanh hoặc nam lim xanh quang nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh