đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chọn đồng hồ thời trang nam phù hợp với màu da của bạn như thế nào

Một chút tinh tế trong lựa chọn chiếc đồng hồ yêu quý sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo.

Khi chọn đồng hồ thời trang nam đeo tay, bạn nên lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với màu da. Mỗi tông màu da sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau giúp tôn lên làn da.

- Da trắng: Những anh em có làn da trắng có thể chọn đồng hồ đeo tay với bất cứ màu sắc nào. Đặc biệt, kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ làm nổi bật làn da của bạn. Bên cạnh đó, những màu như xanh lam, đỏ booc-đô, da cam cũng rất hợp với bạn và mang đến nét trẻ trung, hiện đại.Ngoài ra, những anh chàng đẹp trai, hồn nhiên có thể chọn mẫu đồng hồ màu đen hay trắng tạo vẻ đáng yêu và ngọt ngào.

- Da sẫm màu: Những màu bạn nên tránh là tông quá đậm hay quá sáng. Chẳng hạn như màu xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam, đỏ tươi sẽ làm nước da của bạn trông tối hơn hoặc tạo nên sự tương phản quá mức.

Bạn nên chọn mẫu đồng hồ da nam màu đen, nâu, dây kim loại sáng màu giúp tôn lên làn da của bạn.

Vóc dáng cơ thể là một trong những điều bạn cần lưu ý khi chọn đồng hồ đeo tay. Nếu dáng người bạn nhỏ nhắn, cổ tay nhỏ thì không nên chọn đồng hồ mặt vuông hay tròn to với dây đeo lớn sẽ khiến tay bạn trông bé hơn. Còn nếu bạn thuộc tuýp người cao lớn thì nên tránh đeo kiểu bản nhỏ trông sẽ mất cân đối. 

- Da ngăm đen: Nếu bạn có nước da ngăm đen nên tránh xa kiểu đồng hồ màu trắng hoặc sậm quá vì chúng làm da của bạn xỉn hơn, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ booc-đô. Những kiểu đồng hồ có dây kim loại sáng màu sẽ làm nước da của bạn tươi sáng hơn.

Nếu da bạn ngăm đen thì nên chọn đồng hồ dây kim loại sáng màu. Với phái mạnh: Bạn nên chọn mẫu đồng hồ mặt tròn hoặc vuông nhỏ hay hình chữ nhật với phần dây bằng da, kim loại bản nhỏ sẽ tạo sự cân đối, hài hòa khi kết hợp với trang phục, giày dép, mắt kính… Bên cạnh đó, những kiểu đồng hồ này vẫn thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ cho các đấng mày râu.
Xem thêm: dong ho led - dong ho doc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh