đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi s-line là một phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến của người Á đông do đặc điểm đặc trưng là mũi thấp. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã có nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như về chất liệu sản phẩm. Hiện nay phẫu thuật này vẫn không ngừng phát triển nhằm mang lại sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng cũng như đạt được độ an toàn tối đa.Vì vậy kĩ thuật S-line đã được ra đời với những ưu điểm vượt trội là một minh chứng cho điều đó.

Nâng mũi S-line là gì?

Đây là một cách sử dụng ngôn từ nhằm khái quát kết quả phẫu thuật. Đó là mô tả kết quả nâng mũi của có hình dạng chũ S là phù hợp với người Á đông. Thật ra với kỹ thuật nâng mũi cổ điển cũng có thể đạt được hình dáng mũi như vậy. Tuy nhiên nói đến nâng mũi S-line là nói đến kỹ thuật nâng mũi hiện đại có thể áp dụng cho hầu hết các khách hàng mà vẫn mang lại được kết quả là hình dạng mũi cao ở gốcmũi và sống mũi lượn cong hình chữ S rất tự nhiên giống như mũi các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Ưu điểm nâng mũi S line

Nâng mũi cổ điển
Nâng mũi S line
Nâng đầu mũi bằng sụn nhân tạo
Tạo hình đầu mũi toàn bộ bằng sụn tự thân
Không sửa chữa được tình trạng mũi ngắn, mũi hếch
Kéo dài và nâng cao được đầu mũi
Đầu mũi thường to, không thon gọn
Đầu mũi thon gọn hình chữ A
Sóng mũi cao thẳng không có độ cong
Mũi có độ cong dạng chữ S tự nhiên
Hai lỗ mũi thường rộng
Hai lỗ mũi kín, trụ mũi thẳng
Đầu mũi to- mũi lân thường thất bại
Xử lý thu gọn đầu mũi
Như vậy nâng mũi S- line có thể thực hiện tốt cho mọi khách hàng, tuy nhiên cần phải nhấn mạnh là phương pháp này là lựa chọn hợp lý nhất để chỉnh sửa tốt nhất cho trường hợp mũi ngắn, mũi hếch.Chính những điểm khác nhau này là một minh chứng cho những ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line so với cách nâng mũi cũ khác.
Nói đến nâng mũi S line Hàn Quốc là nói đến phẫu thuật nâng mũi tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy chủ yếu ở 3 nơi: sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai. Sụn tự thân giúp cho việc tạo dáng đầu mũi trở nên thon gọn, hỗ trợ tạo dáng lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh. Ngoài ra sụn tự thân còn cho phép sửa chữa được tình trạng mũi hỉnh, ngắn cũng như tránh được tình trạng đỏ đầu mũi, lộ sống và nguy cơ bị tuột cây silicon ra ngoài ...

Phẫu thuật nâng mũi Sline đòi hỏi hiểu biết chi tiết, tay nghề cao về phẫu thuật mũi mới có thể hoàn thành được “tác phâm” một cách hoàn hảo.

Các bước tiến hành nâng mũi sline

1. Khám tư vấn trước mổ

  • Bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ khám, đánh giá trước mổ hình dạng mũi của bạn, và lắng nghe yêu cầu của bạn. Từ đó bác sĩ sẽ phân tích các dấu hiệu chưa đẹp ở mũi, xem xét sự hài hào của mũi với phần còn lại của khuôn mặt. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra hình dạng mũi hợp lý cho bạn và giúp bạn lựa chọn vị trí lấy sụn tự thân. Sau khi được tư vấn, bạn sẽ đi xét nghiệm trước mổ nhằm đảm bảo bạn hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo an toàn cho cuộc mổ.
  • Thông thường bạn sẽ mổ dưới gây mê trừ trường hợp chỉ sử dụng sụn tai để tạo hình đầu mũi là thực hiện dưới gây tê tại chỗ.
  • Thời gian phẫu thuật kéo dài hơn so với kỹ thuật nâng mũi cổ điển, từ 1-3 h.

2. Thực hiện phẫu thuật

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn sụn tự thân: Tùy vào mục đích sử dụng, mà bác sĩ sẽ lấy ở 3 nơi sau:
  • Sụn tai được lấy qua đường rạch da sau tai dài khoảng 1 cm. Đây là đường mổ dễ che dấu sẹo do nằm ở vị trí khuất và sẹo sẽ mờ dần sau 6-12 tháng.
  • Sụn sườn được lấy qua đường rạch vùng ngực dưới dài 2-3 cm, sau đó Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đặc biệt để lấy sụn. Đây là nơi lấy sụn tốt nhất nhưng có một chút bất lợi là để lại sẹo. Vì vậy cần sự khéo léo của Bác sĩ để hạn chế làm tổn thương.
  • Sụn vách ngăn được lấy trong quá trình phẫu thuật nâng mũi
  • Rạch da tạo đường vào vùng mũi
  • Tùy theo khả năng và thói quen của Bác sĩ mà đường rạch là khác nhau.
  • Bác sĩ Thế sử dụng đường rạch da bên trong lỗ mũi ( đường mổ mũi kín) cho trường hợp nâng mũi bọc sụn tai nhằm che dấu sẹo sau mổ.
  • Đường rạch mũi hở ở giữa trụ mũi nếu phẫu thuật tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân.
 Tạo hình đầu mũi

Tạo hình phần sống mũi

Bác sĩ Thế thường sử dụng sụn nhân tạo để tạo hình sống mũi do dễ dàng tạo dáng mũi như mong muốn. Chú ý khoang đặt sụn cần ở dưới màng xương mới đảm bảo sự vững chắc của sụn nhân tạo và tránh bị lộ sống.

Đóng vết mổ và cố định mũi

  • Đường rạch da được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Sau đó cố định mũi bằng nẹp cố đinh chuyên dụng để hạn chế sưng nề cũng như tránh làm di lệch sụn nhân tạo vùng sống mũi.

Cùng tư vấn nâng mũi S-line để biết cách làm đẹp cho bản thân nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh