đào tạo seo - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Để lựa chọn đồng hồ nữ đeo tay ưng ý nhất

Đồng hồ giờ đây là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với chúng ta. Chiếc đồng hồ đeo tay không đơn thuần là thước đo thời gian mà nó còn góp phần tạo nên phong cách cũng như cá tính thời trang của bạn. Và điều đó cũng có ý nghĩa rất quan trong đối với các bạn nữ, tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc dong ho chinh hang phù hợp với mình thực sự là một nỗi phân vân không hề nhỏ của nhiều người. Nhưng đó không phải là vấn đề không thể giải quyết, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số lưu ý nho nhỏ để bạn tham khảo và có cho mình những chiếc đồng hồ nữ xinh xắn tô điểm thêm phong cách thời trang của bạn.
Dựa vào vóc dáng cơ thể
đồng hồ nữ đeo tay

Nhiều người cho rằng đây là điều không cần quan tâm nhiều nhưng thực ra nó lại có ảnh hưởng rất lớn và quyết định đến việc bạn có hợp với chiếc đồng hồ đó hay không. Nếu bạn hơi cao nhưng xương cổ tay lại hơi to một chút thì cách tốt nhất là bạn hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế với mặt vuông đi kèm dây đeo bằng da. Hay những chiếc dong ho được làm từ chất liệu thép không gỉ mắt nhỏ thì cũng là một điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật và thêm phần sống động hơn. Trong khi nếu bạn có dáng người cao, cổ tay lại khá tròn thì những chiếc đồng hồ được thiết kế với mặt tròn truyền thống kèm với dây kim loại hoặc dây da mắt nhỏ sẽ là một lựa chọn thông minh. Những người có dáng vẻ khá góc cạnh, mạnh mẽ thì chúng tôi khuyên nên tìm những mẫu đồng hồ trẻ trung mang phong cách thể thao.
Đối với những người xương tay nhỏ và cổ tay khá tròn, đồng hồ mặt tròn dây da truyền thống là sự lựa chọn đơn giản mà lại hoàn hảo nhất. Còn với những người có thân hình to cao, có cổ tay lớn thì đừng chần chừ và suy nghĩ nhiều hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ có kích thước lớn. Đó là dạng đồng hồ có bản mặt rộng, được thiết kế với nhiều kim, dây da to bản hoặc là dây thép không gỉ mắt to.
Theo màu da
Đây cũng là một trong những lưu ý bạn cần chú ý bởi nếu bạn không biết kết hợpthì với một chiếc đồng hồ cao cấp trên tay thì nó cũng không thể giúp bạn nổi bật.
Đối với những bạn nữ có làn da sáng màu thì những chiếc đồng hồ nữ thời trang có gam màu sẫm cùng với dây đeo da màu nâu hoặc dây inox trắng sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt và cuốn hút. Nếu bạn là người thích vẻ đẹp sang trọng với màu da vàng thì nên chọn những chiếc đồng hồ có bề mặt sáng với lớp mạ có gam màu đậm một chút. Còn nếu cổ tay của bạn hơi sẫm màu và có nhiều lông thì giải pháp tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nữ thời trang được thiết kế với bề mặt màu sáng. Và việc kết hợp với dây đeo và vỏ được mạ vàng thì bạn sẽ thật sự tạo nên được điểm nhấn nổi bật cho mình.
Theo tính cách
Bạn là người sống rất thực tế, đơn giản, không cầu kỳ thì những chiếc dong ho nu mang phong cách trang nhã, kết hợp với nhưng họa tiết rõ ràng, đơn giản là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Còn nếu như bạn thích sự lãng mạn thì nên chọn những chiếc mang kiểu cách mới lạ một tí. Và đi cùng với đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng, nếu có đính kèm một vài hạt đá kim cương thì rất tuyệt vời.
Trong khi đó đối với những người có cá tính, phóng khoáng thì chiếc đồng hồ độc đáo, cá tính hay có một chút kỳ dị cũng được xem là cách thể hiện sống động. Còn bạn là người vui vẻ, hồn nhiên và hài hòa hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ với kiểu dàng thiết kế đáng yêu, không quá cầu kỳ hay phá cách thfi bạn cũng thực sự trở nên rất đáng yêu.
Theo công việc
Bạn là người văn phòng hay công việc của bạn không cần phải đi lại quá nhiều, đồng thời bạn là ngừi thích sự nhẹ nhàng và nhã nhặn thì những chiếc đồng hồ đơn giản, thể hiện sự lịch sự và trang nhã được xem là rất phù hợp. Còn nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thường phải gặp gỡ, giao tiếp nhiều đối tác, khách hàng thì những chiếc đồng hồ cao cấp được xem là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Bạn sẽ thực sự tạo được ấn tượng của mình đối với người khác về sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của bạn.
Hay nếu bạn là người gắn bó với các hoạt động thể thao, là vận động viên hay là nhân viên kỹ thuật thì đương nhiên bạn nên chọn những mẫu đồng hồ được thiết kế với bản to, độc đáo với nhiều mặt hiện thị và hơi phức tạp một tí xíu. Còn nữa nếu bạn là một nghệ sĩ, là người của công chúng thì những chiếc đồng hồ mang phong cách độc đáo và lạ mắt được xem là một lựa chọn rất tinh tế và sáng tạo. Ngoài ra bạn là người làm những công việc liên quan đến tiển bạc, tài chính thì chúng tôi nên khuyên bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có mạ vàng sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho bạn.
Với những thông tin trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ vừa đẹp lại vừa phù hợp.
donghogiabao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh